10/06/201616:20

"Âm nhạc tỏa sáng" kỳ 1 (1/2011)

Năm 2011 được mở ra bằng chương trình giới thiệu tại Hội trường nhà văn hóa Thanh niên vào sáng Chủ nhật 2/1/2011 với 8 ca khúc viết về mùa Xuân thật hay, đầy sôi động và hấp dẫn của các nhạc sĩ Hội viên Hội Âm nhạc TP – Hồ Chí Minh như Nguyễn Văn Hiên, Quang Lý, Nguyễn Đức Trung, Hà Mai Tân, Cúc Nguyên, Đinh Quang Minh, Viết Duy, Nguyễn Ngọc Thiện.

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa Hội Âm nhạc TP với VTV9, nhà Văn hóa Thanh niên, Tạp chí Sóng nhạc và Công ty TNHH Nhạc Xanh( hổ trợ ánh sáng sân khấu và màn hình LED). Các ca sĩ Võ Hạ Trâm, Quang Lý, Quang Hà, Giang Hồng Ngọc, Nhật Thanh, nhóm Titikids, nhóm FM, nhóm Việt Taps đã hết lòng tập dượt các tiết mục và biểu diễn thật nhiệt tình khiến chương trình càng lúc càng hấp dẫn. Ngoài ra, chương trình Âm nhạc tỏa sáng còn giới thiệu mỗi kỳ một Album mới ra lò của ca sĩ, và ca sĩ Thanh Thúy đã giới thiệu một Album mới ra lò của mình trong dịp này. 
Như vậy, sau chương trình Âm Nhạc Tỏa Sáng tháng Giêng, chương trình Âm Nhạc Tỏa Sáng tháng 2(ngày 13/2/2011) với chủ đề “Cám ơn tình yêu” nhân ngày Tình yêu quốc tế 14/2, tháng 3 (ngày 06/3/2011) với chủ đề “ Thế giới hoa hồng”, tháng 4 với chủ đề “ Thành phố tôi yêu”, tháng 5 “ Mùa Hè rộn rã”, tháng 6 với chủ đề “ Vì thế giới trẻ thơ”. Rất mong được đón nhận những ca khúc hay của các Hội viên gửi về tham gia với chương trình.