10/06/201616:20

Âm nhạc tỏa sáng kỳ 5-Mùa hè rộn rã (1/5/2011)

Thành phố Hồ Chí Minh của chúng ta bây giờ đang bước vào mùa nóng, cái nắng nóng thật gay gắt khiến cho lúc nào người ta cũng muốn núp mình dưới bóng mát của những tàng cây xanh mát rười rượi và bất chợt tiếng ve râm ran đâu đây làm cho lòng ta như lắng lại. Mùa hè đã đến rồi bạn ơi!
Chương trình Âm nhạc tỏa sáng kỳ 5 có chủ đề là Mùa Hè rộn rã được Hội Âm nhạc TP. Hồ Chí Minh kết hợp với VTV9 cùng Công ty TNHH Nhạc Xanh và Tạp chí Sóng Nhạc tổ chức hàng tháng lúc 9g sáng Chủ nhật ngày 01/5/2011

tại Hội trường nhà Văn hóa Thanh niên với những ca khúc viết về mùa Hè thật mới, đầy hấp dẫn và sôi động của các nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, Mạnh Trinh, Quỳnh Hợp, Phan Hồng Sơn, Tiến Luân, Đinh Quang Minh, Lâm Anh Hải, Nguyễn Quang Vinh qua các giọng hát thật trẻ trung và sôi động của Nhã Ca, Hoàng Yến, Tống Hạo Nhiên, Lâm Thúy Hà, Sang Pin, nhóm FM, H’Zina Bya, Mỹ Tiên cùng với vũ đoàn Candy, vũ đoàn Bạch Dương. Đặc biệt nhóm Arista gồm 3 thành viên vừa đoạt Top 5 Album Vàng tháng 4/2011 sẽ giao lưu và giới thiệu các ca khúc trong Album mới của mình.      Thân mời các bạn yêu âm nhạc, các Ủy viên BCH, ban Điều hành các Chi Hội và các Hội viên đến tham dự đông đủ nhé.