10/06/201616:20

NỖI NHỚ & TÌNH YÊU : ANTS Kỳ 27( tháng 4. 2013)


Khác hẳn với những chương trình Âm nhạc tỏa sáng của Hội Âm nhạc TP được tổ chức vào các sáng Chủ nhật tuần đầu tháng. Chương trình năm 2013 và sắp tới sẽ được tổ chức định kỳ vào các đêmThứ năm của tuần đầu tháng lúc 19g30 tại sân khấu ngoài trời số 04A Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP. 

Chương trình ANTS kỳ 27 này sẽ diễn ra vào đêm Thứ năm ngày 04/4/2013 lúc 19g30 với chủ đề “Nỗi Nhớ Và Tình Yêu” với sự tham gia cộng tác của Đài Truyền Hình TP, Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP và đặc biệt có sự trợ giúp của Công ty anh Hiếu Văn Nghệ - một gia đình rất có tâm huyết và có tấm lòng yêu mến sân khấu âm nhạc.

Đến với ANTS kỳ 27, chúng ta sẽ được nghe những sáng tác mới nhất, hấp dẫn nhất của các Nhạc sĩ: Nguyễn Ngọc Thiện (Giấc Mơ Trên Đường), Vũ Hoàng (Chiều Công Viên), Phạm Đăng Khương (Lạc Bước Đường Về), Vy Nhật Tảo (Con Rồng Việt Nam), Thập Nhất (Sài Gòn, Khúc Hát Đưa Nôi), Mạnh Trinh (Phố Hát), Phạm Hữu Tâm (Xin Một Ngày Bình Yên), Vũ Đình Ân (Hát Về TP Trẻ), để biết quá trình sáng tác cùng những lời tâm sự rất thật lòng của các Nhạc sĩ, qua các giọng hát của các ca sĩ: Hiền Thục, Đình Nguyên, Thụy Long, Hồng Ân, Tuyết Mai, Trường Sơn, Kim Thư, Lê Quỳnh Như, Nhóm Lửa Việt, Nhóm 4 Ténor cùng các vũ đoàn. Cũng là một dịp làm quen và giới thiệu các ca khúc của các Nhạc sĩ trẻ của Hội Âm Nhạc TP như Minh Đức (Sài Gòn Ngày Xa Phố), Đoàn Thanh (Sài Gòn Thân Thương).

Thân mời các Nhạc sĩ trong BCH Hội Âm nhạc, hội viên các Chi hội và các bạn yêu mến âm nhạc cùng đến tham dự đông đủ đêm ca nhạc ANTS kỳ 27 này.

Mời các bạn tham gia gửi bài cảm nghĩ về địa chỉ Email: amnhactoasangtphcm@gmail.com